Sửa chữa laptop Toshiba

Dòng laptop Toshiba hiện nay được người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ bền , bên cạnh đó ngày càng có nhiều mẫu mà để khách hàng lựa chọn , tuy nhiên cũng như các hàng laptop khác , Toshiba cũng có những đời máy gặp một số lỗi như sau :
# Toshiba Satellite M40-45 : thường xuât hiện lỗi không nguồn ,  lỗi mainboard  do phần công suất nguồn.
# Toshiba Satellite A80-A85 : hay bị lỗi không nhận keyboard hoặc chạm keyboard, lỗi do IO trên mainboard
# Toshiba Portege S100  : chuyên bị sọc hình do card vga quá nóng.
# Toshiba Satellite M100-105-115 : không lên hình, hoặc trắng hình do card VGA gây ra , không sạc pin lỗi do mạch xạc , không  lên nguồn lỗi do mạch công suất nguồn.
# Toshiba Satellite  A135-A105 : chay chipet ATI chuyên bị lỗi ko lên hình hay ko nhận usb, lỗi do chipset ATI gây ra. Lỗi không lên nguồn do mạch nguồn gây ra . Chạy chipset Intel bị không nguồn do mâch nguồn, không lên hình do chip VGA gây ra.
# Toshiba Satellite L30-35 : không lên hình hay không nhận usb do chipset gây ra.
# Toshi ba Tecra M2-3-4 : hay bị lỗi ko lên hình do chipset vga gây ra sau 2-3 năm sử dụng.
tư vấn máy toshiba toshiba lỗi vga sửa máy toshiba sửa laptop toshiba lỗi card vga laptop toshiba laptop toshiba bị lỗi laptop toshiba
Các dòng laptop Toshiba đời mới hiện nay , đa số được các nhà sản xuất nâng cấp chất lượng lên rất nhiều . Tuy nhiên trong quá trình sử dụng,  người dùng không sử dụng đúng cách dẫn đến việc làm giảm tuổi thọ laptop , các lỗi trên  thông thường chỉ xuất khi khi người dùng đã dùng máy từ 2-3 năm trở đi . Để nâng cao chất lượng máy laptop , Trung tâm Huy Hoàng khuyên bạn :
-  Tắt mở máy đúng cách , không tắt nóng thiết bị trừ các trường hợp bất khả kháng .
-  Không nên sử dụng laptop quá 8h đồng hồ .
-  Vệ sinh laptop thường xuyên theo định 6 tháng/lần .
-  Nếu laptop vô tình bị vào nước , bạn hãy tắt máy ngay và luôn , sau đó mang đến trung tâm sửa chửa hoặc bảo hành để khắc phục .
Những trường hợp hư hỏng phần cứng , linh kiện điện tử , ram , mainboard , ổ cứng mà người dùng không tự khắc phục được , có thể mang máy đến Trung tâm sửa chữa Huy Hoàng hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất .
Trung tâm Huy Hoàng nhận sửa chữa tất các dòng máy laptop của các hãng . Mọi thông tin tư vấn , nhu cầu sửa chữa, khách hàng vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO HUY HOÀNG
# Địa chỉ : 1C Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
# Điện thoại : (08) 38.444.797 – 093.51.678.5
# Liên kết : Sửa chữa laptop

Nhận xét