Sửa chữa laptop IBM Lenovo

Một số lỗi thường gặp trên các dòng laptop IBM và Lenovo khách hàng phản hồi khi mang đến sửa chữa tại Trung tâm sửa chữa Huy Hoàng
# Lỗi Laptop Lenovo G460 lỗi nguồn
# Một số dòng laptop Lenovo  ở thị trường Mỹ xách tay về Việt Nam bị lỗi pin
# Một số dòng laptop Lenovo bị lỗi bàn phím, nhưng lỗi này thường dễ sửa và không nghiêm trong lắm
# IBM  ThinkPad  T20-21-22 :  thường bị lỗi không nguồn, chạy treo chập chờn là do chip nguồn gây ra.
# IBM  ThinkPad T4x (t40-41-42-43) :  dòng này thường rất bền ( nếu gặp lỗi không thường do mạch nguồn, không lên hình do dùng VGA rời ATI 7500, x300 gây ra 60% còn lại là mạch điều khiển nguồn )
# IBM  ThinkPad T6x : Dòng này sử dụng rất tốt và bền  , ít gặp lỗi .
sửa máy Lenovo sửa máy IBM sửa chữa laptop Lenovo sửa chữa laptop IBM máy Lenovo lỗi bàn phím máy IBM lỗi nguồn lỗi trên laptop Lenovo lỗi trên laptop IBM laptop IBM
Các dòng laptop đời mới hiện nay , đa số được các nhà sản xuất nâng cấp chất lượng lên rất nhiều . Tuy nhiên trong quá trình sử dụng,  người dùng không sử dụng đúng cách dẫn đến việc làm giảm tuổi thọ laptop , các lỗi trên  thông thường chỉ xuất khi khi người dùng đã dùng máy từ 2 năm trở đi . Để nâng cao chất lượng máy laptop , Trung tâm Huy Hoàng khuyên bạn :
-  Tắt mở máy đúng cách , không tắt nóng thiết bị trừ các trường hợp bất khả kháng .
-  Không nên sử dụng laptop quá 8h đồng hồ .
-  Vệ sinh laptop thường xuyên theo định 6 tháng/lần .
-  Nếu laptop vô tình bị vào nước , bạn hãy tắt máy ngay và luôn , sau đó mang đến trung tâm sửa chửa hoặc bảo hành để khắc phục .
Những trường hợp hư hỏng phần cứng , linh kiện điện tử , ram , mainboard , ổ cứng mà người dùng không tự khắc phục được , có thể mang máy đến Trung tâm sửa chữa Huy Hoàng hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất .
Trung tâm Huy Hoàng nhận sửa chữa tất các dòng máy laptop của các hãng . Mọi thông tin tư vấn , nhu cầu sửa chữa, khách hàng vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO HUY HOÀNG
# Địa chỉ : 1C Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
# Điện thoại : (08) 38.444.797 – 093.51.678.5

Nhận xét