Sửa chữa laptop HP Compaq

Các dòng laptop HP thế hệ trước thường mắc khá nhiều lỗi liên quan đến card đồ họa và tản nhiệt , dưới đây trung tâm sửa chữa Huy Hoàng trích dẫn một số lỗi của các dòng laptop HP khi khách hàng mang đến trung tâm chúng tôi để sửa chữa :
# HP Pavilion dv1000  : bị lỗi không nguồn do mạch công suất nguồn bị lỗi…
# HP Compaq NX5000 - HP Compaq NX5000 : hay bi lỗi nguồn mở lên nháy đèn tắt -> lỗi do chip điều khiển nguồn gây ra.
# HP Compaq M2000-V2000 : bị lỗi ko nguồn do mạch công suất nguồn bị lỗi…
# HP Pavilion dv2000 – HP Compaq V3000  : chip AMD, nvidia 6150 hay bị lỗi ko nhận wireless và không lên hình do chip Nvidia gây ra… chip intel bị lỗi ko nguồn do công suất mạch, lỗi mạch xạc nên không xạc được, lỗi mất tiếng do công suất loa, loa rè.. Lỗi không lên hình do chip Nvidia 7200 gây ra.
# HP Pavilion dv4000 : Sau khi dùng tầm 3 năm hay bị không lên hình hoặc không nhận usb lỗi do chipset intel gây ra.
# HP Compaq NX6120-NC6220 : hay bị lỗi treo không lên hình là do chipset intel gây ra, không xạc do mạch xạc bị lỗi, không nguồn do mạch công suất nguồn.
# HP Compaq NX 6310- 6320 : lỗi ko nguồn do mạch công suất, không lên hình do chipset intel gây ra.
# HP Pavilion DV6000-DV9000 : nếu dùng chip CPU AMD hay bị lỗi ko nhận wireless và sau đó không lên hình lỗi do chip Nvidia gây ra.
# HP Pavilion DV6000-DV9000 : nếu dùng chip CPU Intel voi vga Nvidia 7400, 7600 hay bị lỗi sọc hình không lên hình là do chip nvidia gây ra.
# HP Pavilion DV2500-V3500: dùng VGA rời nvidia 8400gs bị lỗi ko lên hình sọc hình, chia hình sau 1 năm sử dụng, lỗi là do chip Nvidia gây ra.
# HP Pavilion  DV6500-Dv9500 : bị lỗi sọc hình, không lên hình là do chip nvidia 8400GS, 8600 nếu dùng chip VGA rời này.
#  Ngoài ra còn có một số lỗi khác , các lỗi trên chúng tôi thu thập thông tin từ nhiều nguồn từ các bạn kỹ thuật viên , khách hàng sử dụng các đời máy , bài viết mang tính chất tham khảo , tư vấn cho khách hàng khi sử dụng các dòng laptop HP
tư vấn laptop HP sửa chữa laptop HP sửa chữa laptop Compaq pan bệnh laptop HP lỗi thường gặp laptop HP lỗi các dòng máy laptop HP laptop hp
Các dòng laptop Sony HP đời mới hiện nay , đa số được các nhà sản xuất nâng cấp chất lượng lên rất nhiều . Tuy nhiên trong quá trình sử dụng,  người dùng không sử dụng đúng cách dẫn đến việc làm giảm tuổi thọ laptop , các lỗi trên  thông thường chỉ xuất khi khi người dùng đã dùng máy từ 1-2 năm trở đi . Để nâng cao chất lượng máy laptop , Trung tâm Huy Hoàng khuyên bạn :
-  Tắt mở máy đúng cách , không tắt nóng thiết bị trừ các trường hợp bất khả kháng .
-  Không nên sử dụng laptop quá 8h đồng hồ .
-  Vệ sinh laptop thường xuyên theo định 6 tháng/lần .
-  Nếu laptop vô tình bị vào nước , bạn hãy tắt máy ngay và luôn , sau đó mang đến trung tâm sửa chửa hoặc bảo hành để khắc phục .
Những trường hợp hư hỏng phần cứng , linh kiện điện tử , ram , mainboard , ổ cứng mà người dùng không tự khắc phục được , có thể mang máy đến Trung tâm sửa chữa Huy Hoàng hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất .
Trung tâm Huy Hoàng nhận sửa chữa tất các dòng máy laptop của các hãng . Mọi thông tin tư vấn , nhu cầu sửa chữa, khách hàng vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO HUY HOÀNG
# Địa chỉ : 1C Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
# Điện thoại : (08) 38.444.797 – 093.51.678.5
# Liên kết : Sửa chữa laptop

Nhận xét