Sửa chữa laptop Acer

Laptop Acer hiện nay trên thị trường về mặt giá cả khá rẻ so với các dòng laptop khác hiện nay trên thị trường , đo đó khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn , các khách hàng sử dụng laptop acer mang máy đến trung tâm chúng tôi sửa chữa cho biết tình trạng lỗi thường gặp trên máy tính của họ như sau :
- Máy tính rất nóng sau khi sử dụng 1h-2h
- Lỗi doom máy , xuất hiện màn hình xanh liên tục
- Lỗi chạm mạch , khi cắm adapter vào thì đèn tín hiệu tắt
- Lỗi màn hình bị sọc trắng
- Không kết nối được wifi do lỗi phần cứng
- Webcam không sử dụng được
sửa máy acer sửa chữa laptop Acer pan bệnh laptop acer máy acer bị nóng máy acer bị màn hình xanh lỗi máy acer Lỗi laptop Acer
Các dòng laptop acer đời mới hiện nay , đa số được các nhà sản xuất nâng cấp chất lượng lên rất nhiều . Tuy nhiên trong quá trình sử dụng,  người dùng không sử dụng đúng cách dẫn đến việc làm giảm tuổi thọ laptop , các lỗi trên  thông thường chỉ xuất khi khi người dùng đã dùng máy từ 1-2 năm trở đi . Để nâng cao chất lượng máy laptop , Trung tâm Huy Hoàng khuyên bạn :
-  Tắt mở máy đúng cách , không tắt nóng thiết bị trừ các trường hợp bất khả kháng .
-  Không nên sử dụng laptop quá 8h đồng hồ .
-  Vệ sinh laptop thường xuyên theo định 6 tháng/lần .
-  Nếu laptop vô tình bị vào nước , bạn hãy tắt máy ngay và luôn , sau đó mang đến trung tâm sửa chửa hoặc bảo hành để khắc phục .
Những trường hợp hư hỏng phần cứng , linh kiện điện tử , ram , mainboard , ổ cứng mà người dùng không tự khắc phục được , có thể mang máy đến Trung tâm sửa chữa Huy Hoàng hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất .
Trung tâm Huy Hoàng nhận sửa chữa tất các dòng máy laptop của các hãng . Mọi thông tin tư vấn , nhu cầu sửa chữa, khách hàng vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO HUY HOÀNG
# Địa chỉ : 1C Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
# Điện thoại : (08) 38.444.797 – 093.51.678.5
# Liên kết : Sửa chữa laptop

Nhận xét