Học sửa laptop ở đâu ?

Hiện nay có khá nhiều trung tâm đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa laptop , chất lượng đào tạo và quy mô khác nhau . ở đây chúng tôi không đánh giá hay so sánh các trung tâm đào tạo bởi vì chúng tôi không nắm rõ thông tin , việc đưa ra một nhận định sai lệch là điều không nên làm . Trong bài viết này đề cập đến hệ thống đào tạo của Trung Tâm Dạy Nghề Điện Tử Huy Hoàng , nơi bạn có thể an tâm theo học ngành sửa chữa laptop đang rất có nhu cầu về nhân lực hiện nay .
đào tạo nghề sửa laptop phú nhuận sửa laptop ở đâu sửa laptop hcm nghề sửa laptop học sửa laptop dạy sửa laptop dạy nghề huy hoàng
Khi nền kinh tế đang trong đà suy thoái, việc đầu tư một tương lai ổn định cho bản thân luôn là lựa chọn vô cùng khôn khéo. Với chi phí thấp và thời gian ngắn học nghề luôn là giải pháp lựa chọn khá phổ biến và thiết thực cho mỗi cá nhân.
Một câu hỏi được đặc ra là : Học gì để được tuyển dụng ngay? Học gì để có ngay trong tay một công việc ổn định…? Đó luôn là câu hỏi mà vô vàng những bạn trẻ khi định hướng cho mình một tương lai luôn trăn trở và thắc mắc
Cùng với xu thế hòa nhập vào kỷ nguyên công nghệ như hiện nay. Học sửa chữa laptop đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Nằm trong những ngành nghề hot nhất hiện nay ,học sửa chữa laptop hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ một tương lai tươi sáng và rạng ngời . Hơn ai hết chúng tôi hiểu những gì bạn cần và luôn mong muốn sẽ là điểm tựa mang cuộc sống tốt đẹp nhất đến gần với các bạn hơn
Bạn có thể theo học khóa học này tại trung tâm dạy nghề Huy Hoàng .

Năng lực trung tâm

-  Đội ngủ giảng viên có  kinh nghiệm giảng dạy ở các trung tâm công nghệ nhiều năm
-  Hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp , cầm tay chỉ việc , học thực hành là chủ yếu , hạn chế lý thuyết
-  Đầy đủ thiết bị phục vụ cho học viên học tập và thực hành ,  số lượng lớn main máy cho học viên thực tập .
-  Đầy đủ tài liệu giáo trình cung cấp cho học viên giúp học viên nắm bắt kiến thức trong quá trình học
-  Kênh website , facebook hỗ trợ kiến thức cho học viên và  tư vấn các đối tượng học sinh , sinh viên muốn tham gia vào học tại trung tâm .
-  Hỗ trợ phòng nội trú cho học viên đầy đủ tiện nghi TV, máy lạnh , wifi với chi phí rẻ cho các học viên ở xa hoặc học viên ở tỉnh lên học tại trung tâm .
-  Hỗ trợ các chương trình khuyến học định kỳ cho các học viên .

Cam kết của trung tâm

-  Học viên tham gia các khóa học tại trung tâm đều được đảm bảo ra nghề .
-  Học viên có thể theo học đến khi nào thuần thục , nắm bắt hết các kĩ năng sửa chữa tại trung tâm , không giới hạn thời gian .
-  Trong thời gian 3 tháng (90 ngày) , học viên sẽ sửa chữa được từ 40-60% hư hỏng của các thiết bị
-  Trung tâm hoàn lại 100% học phí cho học viên không học được nghề khi theo học tại trung tâm
-  Tất cả học viên sau khi học ra nghề sẽ được cấp chứng chỉ của trung tâm .
-  Tùy theo hạng mức năng lực học tập : Trung bình – Khá -  Giỏi , học viên sẽ được nhận làm tại trung tâm .
-  Học viên khi được nhận làm tại trung tâm sẽ được hoàn lại 50% học phí
Chương trình đăng ký học thử
Nhằm đảm bảo cho học viên chọn đúng lĩnh vực mình đam mê và thật sự muốn học theo nghề , trung tâm có hỗ trợ cho học viên học thử , học phí học thử : 1.000.000đ  trong thời gian 15 ngày , kết thúc thời gian học thử học viên có thể theo học chính thức và đóng học phí phần còn lại .

Thông tin đăng ký học

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ HUY HOÀNG
Địa chỉ : 1C Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (08) 38.444.797  – 093.51.678.51

Nhận xét